Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Vì sao lại chọn Melody Residences ?

Khi chọn mua một căn hộ Melody Residences, chắc hẳn trong chúng ta ai cũng chọn lựa thật kỹ càng, ai cũng từng thắc mắc và so sánh với nhiều dự án căn hộ khác. Vậy căn hộ Melody Residences có gì hấp dẫn? chủ đầu tư có uy tín không? vị trí có đẹp không? giá cả có hợp lý không? Hãy đọc bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp các câu hỏi để các bạn có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.


1. Vị trí Melody Residences


Sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu, Melody Residences tọa lạc ngay mặt tiền đường Âu Cơ – trục đường chính đến các quận Tân Bình, Q.10, Q.11, quận Phú Nhuận và Q.3. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch như Trường Chinh, Cộng Hòa và 3/2.

Với tất cả những lợi thế về ví trí, Melody Residences không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ. 
  • Co.op Mart BMC : 3 phút
  • Lotte Mart Tân Bình : 5 phút
  • Pandora City : 5 phút
  • E.Town : 5 phút 
  • Bệnh viện quận Tân Phú : 5 phút
  • Đại học Kinh tế Tài chính : 5 phút
  • Công viên Đầm Sen : 10 phút
  • Sân bay Tân Sơn Nhất : 10 phút

2. Thông tin dự án 


Tên dự án: MELODY RESIDENCES
Chủ đầu tư: HUNG THINH CORPORATION
Đơn vị thi công: HUNG THINH CONTRUCSTION
Đơn vị phân phối độc quyền: HUNG THINH LAND
Diện tích khu đất: 14.011,1 m2
Mật độ xây dựng:  36,3%
Tầng cao: 18 tầng
- 2 tầng hầm
- 2 tầng 1 + lửng 
- 16 tầng căn hộ

Diện tích căn hộ: 66,9m2 đến 94,6m2 (căn hộ 2 – 3 phòng ngủ, 2 toilet, ban công)

3. Chủ đầu tư Melody Residences


Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản giàu tiềm năng nhưng cũng nhiều thử thách, với chiến lược phù hợp cùng tư duy quản trị đúng đắn và tinh thần đoàn kết, nỗ lực của toàn công ty, Hung Thinh Corp. Liên tục gặt hái những thành công và không ngừng phát triển.

Theo đó, thương hiệu Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định một cách vững chắc trên thị trường, được định vị trong tâm trí khách hàng như là một công ty bất động sản Uy tín tại thị trường phía Nam nói riêng và cả nước nói chung, phấn đấu không ngừng “VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG HƯNG THỊNH”. 

Với xu hướng tạo ra những giá trị sống đẳng cấp, kết hợp không gian xanh, cùng những điều kiện sống ngay tại nơi bạn an cư. Dự án Melody Residences là một trong những tác phẩm chứa đựng những tinh hoa trong quá trình hình thành và phát triển những dự án bất động sản của công ty Hưng Thịnh.

4. Tiện ích Melody Residences


Melody Residences là minh chứng cho sự tích hợp những tiện ích tuyệt vời nhằm phục vụ trọn vẹn mọi nhu cầu của mỗi cư dân như: trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa… 

Với những tiện ích ngay ngưỡng cửa, chỉ cần vài bước chân, bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh mát lạnh của hồ bơi hay thư giãn cùng gia đình và bạn bè tại cafe tầng 3 của khu căn hộ. 

Đặc biệt, công viên nội khu với cỏ cây hoa lá sẽ là sân chơi lý tưởng để con trẻ vui đùa và thỏa sức sáng tạo.

Với những đáp án cho trên, bạn có thể yên tâm lựa chọn Melody Residences. Hi vọng sẽ mang đến cho bạn một không gian lý tưởng và yên ấm xây dựng gia đình hạnh phúc.

Hãy nhanh tay gọi ngay  đến số điện thoại 0939189786 - 0987363601 để được tư vấn và hướng dẫn mua ngay căn hộ Melody Residences một cách nhanh nhất. Hoặc tham khảo các dự án khác tại website: http://duancanhodatnen.com/




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét