Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những điểm nổi bật của dự án Melody Residences

Một Chủ đầu tư có uy tín sẽ đảm bảo việc xây dựng căn hộ đúng tiến độ,đảm bảo chất lượng công trình,bàn giao đầy đủ tiện ích căn hộ.Vì vậy,câu nói “Mua cái gì không quan trọng bằng mua của ai” là hết sức đúng đắn trong trường hợp lựa chọn căn hộ.



Chủ đầu tư căn hộ Melody Residences mặt tiền đường Âu Cơ chính là công ty cổ phần đầu tư kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh( tên viết tắt là Hưng Thịnh Corp). Trong thời kỳ thị trường Bất động sản gặp khó khăn như thời gian qua,Hưng Thịnh Corp cùng với một số ít Chủ đầu tư khác như Novaland,SSG nổi lên như là điểm sáng hiếm hoi của thị trường

Vị trí căn hộ thì phải chú ý đến cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh,dịch vụ đầy đủ,khu dân trí cao,an ninh,thuận tiện cho việc đi lại. Vậy vị trí căn hộ Melody Residences có đảm bảo được những yếu tố này không?

Trải dài 180m trên mặt tiền đường Âu Cơ, con đường có thể xem là trung tâm của quận Tân Phú – vị trí chiến lược ở phía Đông thành phố. Giao thông thuận tiện đi về khu vực trung tâm và các khu vực kinh tế . Gần trung tâm Quận Tân Bình, Quận 12, Quận 10, Quận 11..



Về vấn đề đi lại, căn hộ Melody Residence nằm trên mặt tiền đường Âu Cơ,đây là tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố.Đường Âu Cơ kết nối quận Tân Bình,Tân Phú,quận 10,quận 11.Đường Âu Cơ liên kết với các tuyến đường lớn Trường Chinh,Lũy Bán Bích,Thoại Ngọc Hầu,Lạc Long Quân…Nói về tiện ích ngoại khu bạn chỉ mất 5-10 phút để đi đến những khu trung tâm mua sắm như Pandora, Maximart Cộng Hòa, sân bay Tân Sơn Nhất,…Tuyến đường huyết mạch kết nối với các tuyến đường trọng tâm trong thành phố giúp bạn lưu thông dễ dàng và tiện lợi.

Quy hoạch là điểm mà tôi thích nhất ở dự án Melody Residences Âu Cơ. Nó thật sự nổi bật so với các dự án xung quanh.


  • Thứ nhất, Dự án căn hộ Melody Residences có diện tích đến hơn 14.000 m2 là dự án có quy mô lớn nhất khu vực sẽ đảm bảo cho dự án Melody tích hợp đầy đủ nhất tất cả các tiện ích để phục vụ cho cư dân sinh sống tại dự án Căn hộ Melody Âu Cơ có mật độ xây dựng là rất thấp, chỉ 36%. Diện tích xây dựng chỉ 5.089 m2, nhưng công viên cây xanh có diện tích lên đến 3.042 m2.
  • Thứ hai, Tại căn hộ Melody Âu Cơ được quy hoạch đầy đủ tiện ích hồ bơi, công viên cây xanh rộng lớn, Shophouse, trung tâm thương mại, Cafe, Spa, Gym sẽ phục vụ tốt nhất cho những nhu cầu dù nhỏ nhất của từng khách Hàng.
  • Thứ ba, Căn hộ Melody Residences xây dựng với 2 block A và B, bố trí theo hình chữ U cực kì đẹp mắt và tiện ích, giữa 2 block dự án Melody Âu Cơ là công viên cây xanh và hồ bơi rông lớn. Cách bố trí 2 block như thế sẽ tận dụng được nắng, gió, ánh sang và năng lượng tự nhiên ngoài trời cực tốt nên mang lại sự thông thoáng dễ chịu cho cả tòa nhà căn hộ Melody.
  • Thứ tư, thiết kế của mỗi block theo hình chữ L, có view nhìn trực tiếp xuống công viên cây xanh và hồ bơi tại dự án. Căn hộ Melody Residences có nhiều điểm đặc biệt với thiết kế hiên đại cho các phòng trong từng căn hộ đều có những khoảng không gian riêng biệt nhìn trực tiếp ra ngoài  để lấy gió và ánh sáng thiên nhiên. Thiết kế này sẽ cộng hưởng sẽ càng mang lại sự thông thoáng cho căn hộ.
  • Thứ năm, Cơ hội cực tốt để kết nối với các tiện ích dịch vụ lân cân ngay từ Căn hộ Melody Residences. Và là điểm giao thương tiếp giáp giữa Quận Tân Bình và Tân Phú quy hoạch mở rông đường Âu Cơ 30m.

Ngoài ra, căn hộ Melody Residence được thiết kế đa dạng nhiều loại diện tích sẽ phù hợp với nhu cầu An cư – Đầu tư của Bạn và Gia Đình. Melody với loại 2 phòng ngủ được thiết kế trên các diện tích 67,7m2; 66,9m2; 67,9m2; 69,1m2; 71,3m2. Melody với loại 3 phòng ngủ có các diện tích 89,8m2 và 94,6 m2. Tất cả các căn hộ đều được các chuyên gia thiết kế của chúng tôi đầu tư và bố trí một cách hợp lý nhất phục vụ cho nhu cầu sử dụng của Khách Hàng một cách thực tiễn nhất.

HÃY NHANH TAY ĐẶT MUA NGAY CĂN HỘ MELODY RESIDENCES ĐỂ CÓ THỂ TẬN HƯỞNG MỌI TIỆN ÍCH CŨNG NHƯ AN CƯ LẠC NGHIỆP TẠI NƠI ĐÂY. HOTLINE:0939189786 – 0987363601 .

Hoặc tham khảo thêm các dự án khác tại website: http://duancanhodatnen.com/






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét